Xuống phố cùng gió heo may |  Ines x Tạp trí Du lịch

Xuống phố cùng gió heo may | Ines x Tạp trí Du lịch

Dưới phố đông người qua, những bước chân vội vàng của những ngày hè oi ả nay dường như đều đang bước chậm lại. Phải chăng vì cô gái mùa thu bé nhỏ thanh thuần, tinh khiết với tâm hồn sáng trong, chân thành và phóng khoáng là em đang bước trên phố? Em, cô gái luôn sống hết mình với niềm đam mê, nụ cười vô tư và trái tim rực nắng.

Gió đùa. Em khẽ vuốt những lọn tóc rong chơi, nở nụ cười rạng người. Em đã từng cuộn mình trong những dè dặt, những nghi ngờ, lắm lúc sợ hãi bản ngã không tên. Em đã e ngại những cái nhìn xung quanh nhưng thâm lại luôn muốn được mọi người chiêm ngưỡng.

Em bước ra ngoài bầu trời xanh trong của mùa thu với một chút son hồng trên đôi môi, bỏ đi tấm áo của sự rụt rè để đắm mình trong sự dịu dàng quá đỗi của mùa thu lãng mạn với khát khao được khẳng định, được ngưỡng mộ, được yêu thương

Trong tủ đồ mùa thu của em là những chiếc váy với chất lụa êm mát tự làn gió thu tinh khiết, khoe đường cong thiếu nữ và những chiếc váy vải chiffon được thiết kế với kỹ thuật dập ly bồng bềnh tựa những áng mây. Chiếc váy lụa mềm mại ôm ấp bờ vai, sắc trắng dịu dàng như ngọc trai nhóng nhánh tô điểm cho dáng hạc mảnh mai, quyến luyến theo từng nhịp chân bước; sắc xanh nhẹ nhàng bẵng màu của trời thu trong trẻo, hiện rõ từng nếp gấp tinh tế; sắc vàng rực rỡ như nắng thu ngọt ngào, khéo léo kheo vai thon trắng ngần, khoe chiếc cổ kiêu kỳ qua những đường nét cắt may chỉnh chu.

Khoác lên mình những chiếc váy mùa thu xuống phố, cùng gió heo may đuổi bắt đám lá vàng ngơ ngác và con nắng ngẩn ngơ. Em, cô gái của mùa thu dịu dàng rạng rỡ trên phố đông người qua.

Có ai đó đang nhìn em đắm say. Em khẽ quay mình, bắt gặp ánh mắt và nụ cười lấp lánh tựa ánh sao trời….

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận